KIA đã công bố lộ trình của công ty cho đến năm 2030. Thương hiệu dự định bán 4 triệu xe hàng năm vào cuối thập kỷ – với 1,2 triệu là pin là pin xe điện (BEV).
14 KIA EVS mới sẽ được ra mắt vào năm 2027 khi mua để giúp công ty đạt được con số này, và nó cũng sẽ chuyển sang các phương pháp sản xuất bền vững hơn, vật liệu tái chế và năng lượng tái tạo nếu có thể.
Hyundai và Genesis Plot 17 Xe điện mới vào năm 2030
Từ năm 2023, KIA có kế hoạch ra mắt ít nhất hai BEV mỗi năm, sau đó sẽ xây dựng thành một đội hình đầy đủ 14 vào năm 2027. Phạm vi mô hình mới này được cho là bao gồm hai xe tải nhận và một chiếc xe cấp nhập cảnh-điều này sẽ Có khả năng có giá để thu hút khách hàng với ngân sách eo hẹp từ các đối thủ như MG.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây
Một trong những người đầu tiên đến sẽ là chiếc SUV EV9, sẽ thấy thương hiệu ra mắt một loạt các công nghệ thế hệ tiếp theo của nó, bao gồm hệ thống lái xe tự động ‘Automode. Các bản cập nhật qua không trung và ‘Tính năng Dịch vụ theo yêu cầu cũng sẽ có sẵn lần đầu tiên.
Một trong những mục tiêu khác của Kia, năm 2030 là trở thành một thương hiệu xe được chế tạo mục đích toàn cầu (PBV) hàng đầu. Thương hiệu sẽ xây dựng các PBV này cho khách hàng của công ty trong nỗ lực đáp ứng nhu cầu tăng gấp năm lần dự báo cho các sản phẩm bespoke vào năm 2030.
Hiện tại, các PBV này sẽ được xây dựng trên các nền tảng hiện có như E-Niro Plus, và sẽ nhắm vào đội tàu taxi và dịch vụ đi xe. Tuy nhiên, từ năm 2025, các nền tảng trượt ván chuyên dụng sẽ được giới thiệu.
Các nền tảng ván trượt này có kích thước và tính năng cơ thể mô -đun linh hoạt, có thể dễ dàng hoán đổi để đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Các lựa chọn có thể bao gồm các phương tiện hậu cần cấp thấp, xe chia sẻ xe và xe giao hàng.
Bạn thực hiện những gì về kế hoạch của Kia, cho tương lai? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến dưới đây…