quá nhiều công ty bán lẻ xe hơi, phục vụ và bảo hiểm tiếp tục khiến khách hàng không hài lòng. Cho dù đó là sự khinh miệt lớn, chính sách định giá tham lam hay chủ nghĩa không chuyên nghiệp, họ dường như đã tìm ra để loại khách hàng đi.
Nó điên cuồng. Họ chi tiêu vận may để thu hút khách hàng – chỉ để bỏ bê họ hoặc quản lý họ một cách tàn bạo khi họ đến phòng trưng bày hoặc điện thoại lên. Kết quả? Người tiêu dùng không hài lòng bước đi – vào vòng tay của một trong những công ty hiểu và mang lại sự hài lòng của khách hàng.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới
• Đại lý xe hơi tốt nhất và tồi tệ nhất 2015
Tôi biết điều này bởi vì tôi là người tiêu dùng đó. Tôi cũng là một fan hâm mộ của Volkswagens. Đó là lý do tại sao tôi đã nhận được và sở hữu một số, và vẫn sở hữu một cặp vợ chồng. Nhưng ‘trải nghiệm khách hàng’ (hoặc thiếu nó) gần đây tôi đã chịu đựng khi mua một công việc sửa chữa và phục vụ dưới chiến đấu hoàn toàn mới của VW Plus VW Merchant một lần nữa.
Chắc chắn, nếu tôi đang ở trong thị trường cho một chiếc xe thành phố, tôi sẽ bỏ qua lựa chọn đầu tiên của mình (VW, UP! – Chiếc xe thế giới năm 2012 của năm) và thay vào đó chọn một chiếc Citigo hoặc 108. Tại sao? Bởi vì mạng lưới đại lý của VW, so với Skoda, hoặc Peugeot.
• Ưu đãi xe mới tốt nhất
Đó là những người hâm mộ mà khách hàng tận tụy này có thể ngừng nhận VW – không phải vì anh ta có vấn đề với những chiếc xe, mà bởi vì anh ta và nhiều người trung thành với VW khác có vấn đề với mạng không bán, dịch vụ và dịch vụ sửa chữa cho họ. Tệ.
Nó có một thỏa thuận tương tự khi mua bảo hiểm. Tôi đã nhận được các chính sách từ AA trước đây, nhưng giá của nó rất cao. Thậm chí tệ hơn là nhiều hơn, công ty bảo hiểm gần đây đã cố gắng tăng giá chính sách của tôi lên 50 % vào thời điểm gia hạn. Nó có hành vi ô nhục như thế này khiến người đánh bóng bỏ đi.
• Bìa phân tích tốt nhất
Bằng chứng từ tôi và hơn 61.000 độc giả, những người tham gia vào cuộc khảo sát sức mạnh của người lái xe gần đây của chúng tôi là rõ ràng-việc không thành công các thương hiệu lớn cần phải ngăn chặn sự kiêu ngạo và khinh miệt, bắt đầu mỉm cười và bắt đầu cung cấp chất lượng và giá cả tốt hơn.
Nếu không, tôi và nhiều người khác sẽ bị buộc phải đào thoát cho các công ty đối thủ đáng chú ý, những người có sự tôn trọng hơn đối với chúng tôi, yêu cầu, thẻ điểm tín dụng của chúng tôi và sổ sách kiểm tra của chúng tôi. Và, tin tôi đi, chúng tôi sẽ.
Bây giờ hãy cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về chiếc xe, đại lý, bảo hiểm và sự cố của bạn trong cuộc khảo sát quyền lực của xe máy 2016!