Khó khăn với Donald Trump là ông muốn nó cả hai cách. Vì anh ấy rất cố gắng bảo vệ công việc của chúng tôi, anh ấy có vấn đề với các phương tiện được phát triển ở bất cứ đâu khác ngoài Hoa Kỳ. đủ công bằng.
Tuy nhiên, khi các công ty phương Đông cũng như châu Âu phát triển các nhà máy mới trên đất của mình, thì hãy tiếp tục chứng minh các phương tiện mà họ phát triển nói chung là tốt hơn nhiều như mong muốn hơn so với những người từ GM, Ford cũng như Chrysler (ba người Mỹ khổng lồ), Anh ấy có một loại vấn đề cực kỳ khác.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây
• Phương tiện tốt nhất của Mỹ mọi thời đại
Những người châu Á/người châu Âu pesky/người ngoài hành tinh khác ở miền Nam nước Mỹ chỉ được cho là hành động hỗ trợ cho các nhà sản xuất ’người Mỹ thực sự có trụ sở tại Detroit, chứ không phải là người đứng đầu. Năm 1971, các nhà sản xuất ô tô nước ngoài đã phát triển chỉ một phần trăm các phương tiện ra khỏi dây chuyền sản xuất ở Mỹ.
Năm ngoái con số đó đứng ở mức 47 phần trăm, cũng như có khả năng tăng trong tương lai. Trump có thể có được cái đầu của mình xung quanh viễn cảnh của ba người Mỹ khổng lồ đang xây dựng thiểu số phương tiện ở Hoa Kỳ. Cũng như sự mặc khải tuần trước, một nhà máy Chrysler ở Detroit đang đóng cửa cung cấp thêm bằng chứng cho thấy các công ty ô tô trong nước Trump đang dần yếu đi.
Anh vô điều kiện nắm lấy các nhà sản xuất nước ngoài phát triển các nhà máy, sản xuất việc làm cũng như phát triển phương tiện trên đất của chúng tôi. Tuy nhiên, Trump dường như bị xé nát bởi các công ty không phải là người Mỹ tạo ra các phương tiện không phải là người Mỹ trên bản vá của mình với khối lượng lớn hơn dự kiến. Đổi lại, các nhà sản xuất châu Âu cũng như phương Đông ở Mỹ đã chán ngấy với việc thiếu như từ Trump cũng như không ấn tượng, họ không có chỗ ngồi tại bàn Trump ở Washington.
Ngoài ra, các quốc gia này đang nhắc nhở tổng thống rằng họ đã đầu tư hàng tỷ người vào Mỹ, sản xuất phương tiện cũng như nhà máy động cơ, trung tâm nghiên cứu, đại lý cũng như các công việc được trả lương cao. Cũng như các khoản thu thuế khổng lồ, họ cũng như công nhân của họ sản xuất hỗ trợ cho Kho bạc Trump.
Trong khi đó, các công đoàn ô tô trung tâm Hoa Kỳ Detroit đang cảnh báo những người lái xe Mỹ chỉ mua các sản phẩm do Mỹ sản xuất được phát triển tại các nhà máy liên minh. Tuy nhiên, vì đại đa số các nhà máy xe phương Đông hoặc châu Âu ở Hoa Kỳ, ngoài các dây chuyền sản xuất của Tesla, không có liên minh cũng như xa thành phố xe máy đổ nát, các công đoàn này đang vang vọng Trump một cách hiệu quả bằng cách kêu gọi người Mỹ mua Chrysler, Ford cũng như các sản phẩm GM. Người tiêu dùng Hoa Kỳ đang trả lời bằng cách đảm bảo rằng năm phương tiện bán hàng hàng đầu của Mỹ được phát triển bởi các công ty nước ngoài trong các nhà máy (không liên hiệp) của Hoa Kỳ. Họ thống trị top 20. Ba người Mỹ khổng lồ thì không.
Bạn tin gì về lập luận của Mike? Có tiểu bang của bạn trong khu vực bình luận dưới đây!