Diesel cuộc tranh luận phần II: Dodge / RAM của Cummins

2002 Dodge Ram 2500 tại Copart.com

Trong gần 30 năm qua, cuộc chiến cho tốt nhất xe tải hơn
đặc biệt tốt nhất truck- diesel có
là một cuộc đấu tranh liên tục giữa ba nhà sản xuất lớn của Mỹ:
Chevrolet, Dodge và Ford. Các nỗ lực không ngừng cho ngai vàng đã gây ra
nhiều cuộc tranh luận và tạo ra lòng trung thành thương hiệu khốc liệt. Tuần này, chúng tôi hướng đến giáo dục
độc giả bằng cách cung cấp một lịch sử ngắn gọn về nhà máy điện của mỗi nhà sản xuất và
xây dựng dựa trên nền tảng đó khi chúng ta đi.

Lịch sử

Mối quan hệ giữa Dodge và Cummins đã là một
một sanh sản, thêm một điều của vẻ đẹp. Không giống như Chevrolet và Duramax, các
Cummins động cơ đã tồn tại rất lâu trước khi nó được áp dụng cho xe tải RAM. Cho
phần tốt hơn của thế kỷ 20, động cơ Cummins Clessie được đặt
để sử dụng trong các công tắc đường sắt, thiết bị xây dựng và thậm chí là một Packard
Limousine. Động cơ Cummins rất mạnh mẽ và bền rằng trong năm 1940,
Công ty đã đủ tự tin để phát hành đầu tiên bảo hành 100.000 dặm của nó. hầu hết
các thiết bị sử dụng trong sự bùng nổ xây dựng đường bộ trong Unites tình trạng sau
Chiến tranh thế giới II là máy Cummins-powered.

2001 Dodge Ram 2500 tại Copart.com

Vào đầu những năm 1980, dòng Dodge của pickups là trong khủng hoảng
chế độ. Các nhà sản xuất đã mất một lượng lớn thị phần của nó
đối thủ cạnh tranh do một thiết kế lỗi thời và động cơ kém. Dodge có
cố gắng xây dựng pickups của họ với động cơ diesel Mitsubishi trong suốt thập niên 70 nhưng
đã được đáp ứng với rất ít thành công. Giám đốc điều hành tại Chrysler đã quyết định chấp nhận rủi ro và
trang bị cho xe tải của họ với các động cơ diesel Cummins đáng kính và tôn trọng. Sự di chuyển
mất nhiều năm mới trở thành hiện thực và là xương sống của một hồi sức nồng nhiệt
xe tải Dodge chết.

1999 Dodge Ram 2500 tại Copart.com

Cummins lặp đầu tiên xuất hiện trong một xe bán tải Dodge là
đầu và vai ở trên đối thủ cạnh tranh. mặc dù nó được tạo ra chỉ 160
mã lực, nó có thể tạo ra 400 lb-ft mô-men xoắn so với GM và Ford của 246
và 345, tương ứng. Các thiết kế của động cơ cũng là vượt trội so với các đồng nghiệp của mình
bằng nhiều cách. Theo Allpar.com, “Dodge đưa ra một quyết định vượt trội
trong việc lựa chọn Cummins. sử dụng một inline sáu, không phải là một V-8, chi phí bảo trì cắt; nó
có khoảng phần làm việc ít hơn 40% so với động cơ cạnh tranh.” Động cơ inline
dành phòng nhiều thợ đến làm việc và làm cho dễ dàng truy cập vào sáu
xi-lanh. Thêm vào đó, “động cơ đã được trực tiếp tiêm (nhiên liệu được phun vào
buồng đốt) “, mà làm cho nó hiệu quả hơn.

Kể từ phiên đầu tiên, Dodge đã tiếp tục cập nhật
nhà máy điện của họ căn cứ vào tiêu chuẩn khí thải và công nghệ ngành công nghiệp tất cả
trong khi vẫn giữ tốc độ với đối thủ cạnh tranh. nửa chừng năm sản xuất 1998,
24 van Cummins đã được giới thiệu. Thủ trưởng van gấp đôi giúp tăng
luồng không khí và phun nhiên liệu được phép gắn trực tiếp trên bát piston
để cải thiện quá trình đốt cháy và mô-men xoắn cấp thấp. Đến năm 2003, Duramax của Chevrolet có
thiết lập tiêu chuẩn với một common-rail hệ thống phun nhiên liệu áp suất cao và
Cummins theo, ditching thiết lập giao nhiên liệu cơ khí của họ.

Thế hệ đầu tiên
Cummins 12 Van Specs

Muốn biết thêm thông tin về inline huyền thoại Cummins? Ở lại
điều chỉnh cho phần tiếp theo của Diesel Cuộc tranh luận của chúng tôi. tìm kiếm một Cummins của
của riêng bạn? kiểm tra hàng tồn kho Copart của
của pickups Dodge / RAM chạy bằng diesel!

Chia sẻ cái này:
Facebook
Twitter.
LinkedIn.

Như thế này:
Giống như đang tải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *