ở Anh ở mức thấp nhất trong năm năm, với một tiền đề thậm chí đã giảm chúng dưới 1 bảng một lít.
Tuy nhiên, linh mục chính David Cameron cũng như Thủ tướng George Ostern đã chấm dứt vì không làm nhiều hơn để hỗ trợ người lái xe. Trong khi họ đã kêu gọi kinh doanh dầu mỏ để chuyển khoản tiết kiệm chi phí bán buôn cho các tài xế, số tiền bị đánh thuế của chính phủ đang ở mức cao nhất trong sáu năm.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây
• Cuộc tổng tuyển cử năm 2015: Ai đứng về phía người lái xe?
Hiện tại, 70p của mỗi 1 bảng chi cho xăng dầu được dành cho kho bạc của Whitehall, cũng như giám đốc RAC Foundation, Giáo sư Stephen Glaister, cho biết: Thủ tướng công khai khuyến khích kinh doanh nhiên liệu tiết kiệm chi phí dầu cho người lái xe. Rõ ràng ông tin rằng chi phí nhiên liệu vẫn còn cao. Dịch vụ đơn giản của anh ấy là cắt giảm trách nhiệm hơn nữa.
Chi phí xăng dầu điển hình hiện ở mức 106,8p mỗi lít với động cơ diesel 114p, cũng như RAC Foundation ước tính tài xế của Vương quốc Anh là 330 triệu bảng tốt hơn nhiều hàng tháng so với mùa hè cuối cùng kể từ khi nó.
Giá dự kiến sẽ tiếp tục giảm, khi các siêu thị cố gắng hạ gục nhau. Tuy nhiên, một người bán ở West Midlands đã có lập trường chống lại cuộc chiến chi phí, để cho thấy chính xác chi phí vẫn bị thổi phồng như thế nào.