Ông chủ PSA Carlos Tavares đã hứa hẹn một loạt xe thể thao lớn hơn cho các thương hiệu Peugeot và Citroen chính thống, nếu không phải là đội hình DS cao cấp.
Tuy nhiên, có một tin xấu cho người hâm mộ của Peugeot RCZ – nó không có khả năng được thay thế khi mô hình hiện tại đến cuối đời. Nói chuyện với Car Express, Tavares cho biết: Các thương hiệu của chúng tôi cần xe thể thao, nhưng họ sẽ có các công cụ phái sinh thể thao hơn nhiều so với các mẫu xe bespoke.
Khi bị ép vào tương lai của RCZ-trong đó Tavares gần đây đã nếm thử chiến thắng trong một cuộc đua 24 giờ ở Barcelona, anh ta sẽ chỉ nói rằng, RC RCZ có một chút thời gian để chạy.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây
Với việc đua trong máu, Tavares xác nhận rằng các thương hiệu của mình sẽ tiếp tục đua. Cit Citroen may mắn được tham gia vào cuộc biểu tình và WTCC – Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ giành chức vô địch trong WTCC. Và chúng tôi sẽ trở lại Dakar vào năm tới với Peugeot, anh ấy nói.
Thương hiệu DS độc lập sẽ không đi đua, tuy nhiên
Tavares cũng xác nhận rằng thương hiệu DS sẽ trở nên độc lập vào năm 2015, với Citroen Chevrons biến mất khỏi những chiếc xe của mình, một diện mạo mới (được xem trước bởi khái niệm DS DS gần đây) và di dời đối với các đại lý riêng biệt hoặc ít nhất là các phần riêng biệt trong các phòng trưng bày hiện có.
Mặc dù vậy, không có kế hoạch đưa thương hiệu DS vào Motorsport – ít nhất là chưa. Trong thời gian đó, DS đã giành chiến thắng trong cuộc đua xe máy – nó không phải là một thương hiệu rất bụi! Nhưng nếu chúng ta làm điều đó sẽ giống như GT Racing hơn DTM, Tavares nói.
PSA sẽ tiếp tục thúc đẩy các mô hình DS cao cấp, theo đuổi những người như BMW và Audi, nhưng Tavares sẵn sàng chờ đợi thành công. Anh ấy nói với chúng tôi: Với DS tôi phải kiên nhẫn. Tôi không đo lường được sự thành công của một thương hiệu cao cấp thông qua khối lượng – mỗi chiếc xe phải kiếm được lợi nhuận. Nhưng đây là một dự án hai mươi đến ba mươi năm – đó là một quá trình chậm chạp đối với Infiniti và Audi trong 15 năm đầu tiên.
Chúng tôi có những sản phẩm DS rất thú vị trong đường ống – chúng tôi đang phát triển dần dần thông qua sự sáng tạo, thiết kế và thanh lịch – xe của chúng tôi sẽ rất Pháp, rất tuyệt, rất thời trang.
Tavares cũng xác nhận rằng nhóm PSA đã vượt qua Fiat Group với tư cách là công ty xe hơi có xếp hạng CO2 trung bình thấp nhất cho những chiếc xe mà nó bán ở mức 111g/km.
Bạn có hoan nghênh việc mở rộng kế hoạch của Citroens và Peugeots thể thao không? Thương hiệu DS có thể đánh bại người Đức trong thời gian 15 năm không? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến dưới đây…