Land Rover hoàn thành cuộc thám hiểm lai đầu tiên trên thế giới

, Range Rover Hybrid mới đã hoàn thành cuộc thám hiểm lai đầu tiên trên thế giới, trung bình hơn 36mpg trong hành trình 10.472 dặm từ Anh đến Ấn Độ.
• Đánh giá Range Rover
• Đánh giá Hybrid Range Rover
Ba nguyên mẫu đã mất 53 ngày để đi từ nhà máy của Land Rover ở Solihull đến Mumbai – nhà của công ty mẹ Jaguar Land Rover, Tata.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Hành trình đã đánh giá Range Rover Hybrid mới trong một loạt các điều kiện khắc nghiệt với phạm vi nhiệt độ từ -10 đến 43C và lên đến 5500 mét so với mực nước biển. Nó đã đi theo các tuyến giao dịch lụa huyền thoại đầu tiên kết nối châu Á với châu Âu hơn 2.500 năm trước đi qua Pháp, Bỉ, Đức, Ba Lan, Ukraine, Nga, Kazakhstan, Uzbekistan, Kyrgyzstan, Trung Quốc (bao gồm Tây Tạng), Nepal và Ấn Độ.
Đoàn thám hiểm đi qua một tuyến đường núi chưa từng được hoàn thành bởi một chiếc xe từ bên ngoài đất nước-đường cao tốc Tân Cương-Tây Tạng. Hơn nữa, bảy ngày liên tiếp đã được sử dụng ở độ cao trong khoảng từ 3.350 đến 5.379 mét với mức oxy thấp tới 10 %.
Mục đích của cuộc thám hiểm là điều chỉnh hiệu chuẩn của động cơ và phần mềm truyền động để đảm bảo hiệu suất hoàn hảo của động cơ động cơ và điện động cơ V6 và điện động cơ 3.0 lít, kết hợp để tạo ra 340bhp, ở tất cả các địa hình, nhiệt độ và độ cao. Trong tổng số 300 gigabyte của các hồ sơ kỹ thuật toàn diện đã được gửi đến nhóm kỹ thuật tại Gaydon ở Anh.
Những thất bại về kỹ thuật phản ánh độ nhám của các bề mặt đường: 15 lần đâm vào đoàn thám hiểm ba con lai Range Rover và bốn phương tiện hỗ trợ, bốn bánh xe bị hư hại bởi ổ gà sâu và bốn kính chắn gió bị nứt bởi những viên đá bị ném lên trên bề mặt lỏng lẻo.
Mặc dù vậy, con số nền kinh tế trung bình thực tế trên 36 mpg cho hành trình 10.472 dặm, chỉ giảm 8mpg trên nền kinh tế chính thức 44mpg.
Peter Richings, Jaguar Land Rover Hybrids và Electolization, người đã tham gia vào chặng cuối cùng từ Jaipur đến Mumbai nhận xét: “Tôi nghĩ rằng nền kinh tế chúng tôi có khá tuyệt vời khi xem xét những chiếc xe hơi rất nhiều và phạm vi điều kiện họ phải đối mặt. Trên Autobahns tốc độ cao ở Đức đến cực ngoài đường trên núi hoạt động lên tới 5.500 mét so với mực nước biển, nơi nồng độ oxy rất thấp. ”

Tuy nhiên, ông cho biết lợi ích thực sự của cuộc thám hiểm là cơ hội để kiểm tra Range Rover Hybrid ở độ cao. Giàu có nói thêm: “Chúng tôi có thể phát triển hiệu chuẩn phù hợp với độ cao cực độ, vì vậy Range Rover Hybrid sẽ sẵn sàng khi chúng tôi muốn ra mắt xe tại các thị trường với các điều kiện như Trung Quốc.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *