Những người lái xe có điều kiện y tế giữ trên đường cũng như những người lái xe DVLA

Những người lái xe có điều kiện y tế giữ trên đường cũng như những người lái xe DVLA

có điều kiện y tế đang bị ngăn không cho lái xe trong nhiều năm bởi người lái xe cũng như công ty cấp phép ô tô (DVLA), một cuộc điều tra mới đã tìm thấy .
Thanh tra Dịch vụ Sức khỏe và Sức khỏe của Nghị viện cũng như Sức khỏe và Sức khỏe đã bắt đầu điều tra DVLA sau khi có một số khiếu nại từ những người tuyên bố tình trạng y tế sau đó đã chờ đợi trong nhiều năm để lấy lại giấy phép sau khi được phát âm để lái xe.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• Thuế đường VED mới: Thay đổi thuế xe 2017 của Vương quốc Anh
Tất cả các khiếu nại đều được hướng vào Nhóm Y tế Người lái xe (DMG), nhánh DVLA, với phí tìm ra liệu một người lái xe có tình trạng y tế không có rủi ro khi lái xe hay không. DMG thực hiện từ 600,00 cũng như 750.000 quyết định cấp phép mỗi năm, với 10 % đòi hỏi năng lực của các cố vấn y tế.
Tuy nhiên, một báo cáo của Thanh tra đã phát hiện ra một lỗi của người Hồi giáo trong phương pháp mà DMG vận hành. Nó tuyên bố DVLA không có yêu cầu hoặc yêu cầu thích hợp tại địa điểm để cho phép DMG đáp ứng mục tiêu cần thiết về an toàn đường bộ. Cũng như đã thấy không có nỗ lực liên kết các điều kiện y tế với khả năng thực tế để lái xe an toàn. Nó kết thúc hệ thống hiện tại là “không có hình dạng cho mục đích.”
Việc thiếu các yêu cầu thích hợp cũng như các yêu cầu đã có Thanh tra điều tra tám tình huống riêng biệt thay cho những người lái xe sai lầm đã bị cơ quan từ chối giấy phép. Cho đến nay, DVLA đã phê duyệt giấy phép cho sáu trong số các ứng viên, lật lại quyết định ban đầu của riêng mình.
• Quy tắc sổ sách V5C mới: Hướng dẫn đầy đủ cho người mua xe cũng như người bán
Báo cáo đã phát hiện ra thời gian xử lý không hợp lý của DMG đối với các quyết định cấp phép đã khiến mọi người mất việc, khiến các hộ gia đình bị căng thẳng không cần thiết. Các tình huống bao gồm một người lái xe tải xe tải phải đợi 17 tháng để công ty đảo ngược quyết định rút giấy phép của mình sau khi anh ta trải qua một cuộc tấn công trái tim. Vào thời điểm anh ấy đã lấy lại giấy phép, anh ấy đã mất việc.
DVLA giải thích rằng thường chín trong số 10 người lái xe nói với họ về một tình trạng y tế phải giữ giấy phép của họ. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của nó, Oliver Morley đã xin lỗi thay mặt cho cơ quan: “Chúng tôi xin lỗi vì phương pháp mà chúng tôi đã xử lý các tình huống của khách hàng được nêu trong báo cáo.”

“Chúng tôi đã thực hiện một số cải tiến bao gồm các phương pháp quản lý hiệu quả hơn rất nhiều, xử lý nhiều nhân sự hơn cũng như giới thiệu một dịch vụ mới trên Internet nơi người lái xe có thể cho chúng tôi biết về các điều kiện y tế của họ.”
Bạn tin điều gì về việc đối xử không công bằng của DVLA đối với người lái xe với các điều kiện y tế? Hãy cho chúng tôi trong các ý kiến ​​dưới đây…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *