Ngày của phụ nữ trên toàn thế giới được tổ chức ngay hôm nay, tuy nhiên chính xác là thị trường ô tô của Vương quốc Anh đã tham gia vào cuộc chiến bình đẳng giới như thế nào?
Chúng tôi đã bỏ phiếu một vài trong số những người đàn động nữ hàng đầu của Vương quốc Anh cũng như những người lắc lư vì quan điểm của họ về cơ hội cũng như những thách thức của phụ nữ làm việc trên ngành công nghiệp xe. Chúng tôi cũng chia sẻ các số liệu từ cơ sở dữ liệu không gian thanh toán giới của chính phủ, để xem chính xác cách một phạm vi người sử dụng lao động ô tô quan trọng nhất của Anh xác định.
Tại sao thị trường xe nên đối phó với sự đa dạng
Trong khi đã có sự thay đổi, không có câu hỏi mà thị trường ô tô bị tụt hậu so với các ngành công nghiệp khác khi nó tìm cách khắc phục sự mất cân bằng giới tính của nó. Phụ nữ đã xâm nhập vào quảng cáo cũng như doanh số, tuy nhiên chúng ít nhìn thấy hơn trong kỹ thuật cũng như tạo ra vai trò. Một báo cáo trên toàn ngành được xuất bản bởi Deloitte ngay trước khi đại dịch năm 2020 chỉ cho thấy 20% lực lượng lao động cũng như ít hơn 10% giám đốc điều hành xác định là nữ.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây
Hiệp hội sản xuất xe máy cũng như các nhà giao dịch (SMMT) Giám đốc điều hành Mike Hawes nói với chúng tôi: Quảng cáo trên toàn ngành, kinh doanh có những nỗ lực khác nhau để giải quyết sự mất cân bằng cũng như rút thăm kỹ năng mới trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Vẫn còn một lượng lớn công việc sẽ được thực hiện, không chỉ về giới tính, tuy nhiên, tương tự trong các lĩnh vực đa dạng khác, vì thành công của ngành công nghiệp phụ thuộc vào khả năng của chúng ta để vẽ tốt nhất cũng như sáng nhất. “