trong tuần này đánh dấu một cột mốc nổi bật cho Car Express, như chúng tôi đã xuất bản số 1.500 của chúng tôi. Bởi vì năm 1988, chúng tôi đã dẫn đầu phương pháp trong xuất bản ô tô của Vương quốc Anh với sự kết hợp thường xuyên của chúng tôi các tin tức cũng như các bài kiểm tra.
Như chuyên mục Mike Rutherford của chúng tôi cho thấy trong tuần này, một thỏa thuận tuyệt vời đã thay đổi trong những năm qua. Tuy nhiên, tôi nghi ngờ rằng nó rất ít rán so với những gì mà Lừa tìm thấy trong thập kỷ tới. Một cái gì đó đã được củng cố cho tôi một lần nữa vào tuần trước khi tôi dành buổi chiều với Carlos Tavares, Giám đốc điều hành có tầm nhìn của Peugeot, Citroen cũng như chủ sở hữu Vauxhall PSA.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây
• “Nhiều người nói với tôi tiết lộ xe hơi sẽ không kéo dài 15 vấn đề, đừng bận tâm 1.500”
Tavares thiết lập giai điệu cho các thủ tục tố tụng khi anh ta thừa nhận rằng PSA không còn muốn được hiểu là một nhà sản xuất xe tiên tiến, tuy nhiên cũng là một nhà cung cấp di động hiệu quả. Chúng tôi đã nghe thấy cuộc trò chuyện này trước đây, tuy nhiên quy mô của khát vọng PSA là ngoạn mục.
Chỉ cần không có một miếng bánh tavares nào không muốn ngón tay của mình vào. Tôi được giới thiệu các chương trình cho thuê cho EV, xe đạp cũng như xe tay ga, ứng dụng cho phép người sửa chữa báo giá cho công việc, nền tảng kỹ thuật số mới để mua hoặc mua Cung cấp ô tô sử dụng, khái niệm thương mại điện tử khéo léo cũng như nhiều hơn nữa.
Tại sao tất cả các vấn đề này? Vâng, nó đặc biệt phù hợp với việc công bố báo cáo vào tuần trước bởi các nhà phân tích IHS Markit dự đoán doanh số bán xe được thiết lập từ 80 triệu một năm xuống còn 54 triệu trong hai thập kỷ tới ở châu Âu, Mỹ, Trung Quốc cũng như Ấn Độ như Đô thị hóa cũng như số hóa xem mọi người chấp nhận theo yêu cầu dịch vụ xe hơi. Tóm lại, các nhà sản xuất xe sẽ phải làm nhiều hơn là làm xe hơi.
Và ngay cả trong việc sửa đổi khu vực này đang diễn ra nhanh chóng, vì Tavares đã cảnh báo chính xác sự tự chủ có thể hạn chế dân chủ của việc chuyển xe cá nhân vì chi phí công nghệ tuyệt đối. công cụ băn khoăn.
Tuy nhiên nó phát triển, một điều chắc chắn là chắc chắn. Tốc độ sửa đổi cho các nhà sản xuất xe cũng như các cá nhân trong 1.500 vấn đề tiếp theo của chúng tôi sẽ vượt xa những gì chúng tôi đã thấy – một triển vọng thực sự thú vị.
Bạn có hồi hộp trước tương lai của động cơ không? Hãy cho chúng tôi hiểu trong các ý kiến dưới đây.
Kỷ niệm 1.500 vấn đề về xe hơi Express
Xe 1,5 lít tốt nhất từ quá khứ cũng như xe hiện tại với giá 1.500 bảng hoặc thêm các bản nâng cấp xe hơn: trang điểm toàn bộ xe với giá 1.500 bảng đối với 1.500 vấn đề tiếp theo cũng như một tương lai đa dạng “