Các trang web mua ô tô hàng đầu của Vương quốc Anh đã toàn diện trong một báo cáo mới từ mạng lưới bán lẻ xe hơi, xếp hạng các trang web bán lẻ ô tô về khả năng sử dụng của khách hàng.
Báo cáo trang web 2013 xem xét các trang web của các đại lý nhượng quyền, các đại lý ô tô và trang web sản xuất ô tô độc lập đã sử dụng và xếp hạng chúng dựa trên các tiêu chí được chứng thực bởi các chuyên gia tại Google, CAR Trader, Autotorq và Motonovo Finance.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây
Motorarks đứng đầu danh sách các trang web đại lý nhượng quyền, nhờ hiệu suất mạnh mẽ trên các thiết bị di động cũng như tập trung vào người tiêu dùng và thiết kế hấp dẫn. Lầu năm góc đứng ở gần thứ hai, nhờ các lựa chọn tài chính tốt.
Trang web sản xuất có điểm số cao nhất là Volkswagen, được tìm thấy là dễ sử dụng và có các tính năng bổ sung trên các trang web đối thủ. Abarth không giá cả quá tốt trong báo cáo, với một bộ cấu hình bị hỏng ngụ ý nó đến ở vị trí cuối cùng.
Fords của Winsford đã nhận giải thưởng cho trang web đại lý ô tô được sử dụng tốt nhất, với một chức năng định giá bán hàng trực tuyến 48 giờ.
Đối với các đại lý nhượng quyền, các tiêu chí để đánh giá bao gồm khả năng đặt dịch vụ hoặc lái thử, một trang cung cấp đặc biệt, sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội và báo giá tài chính trực tiếp. Đối với các trang web đại lý ô tô đã qua sử dụng, khả năng cung cấp định giá một phần là chìa khóa, cùng với tốc độ mà một cuộc điều tra đã được trả lời. Cuối cùng, các trang web của nhà sản xuất cần thiết để có cấu hình tốt, khả năng duyệt các tính năng và thông số kỹ thuật và tùy chọn yêu cầu tài liệu.
Tất cả các trang web cũng được đánh giá về khả năng sử dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng. Một thành viên hội thảo cho biết: Nếu tôi muốn kiểm tra Amazon hoặc eBay, tôi hy vọng có thể làm mọi thứ tôi có thể làm trên máy tính để bàn trên thiết bị di động. Tại sao phải bán lẻ xe hơi xem xét chính mình?