bối rối về tương lai cho các chương trình xe máy trên toàn thế giới cũng như trên toàn thế giới? Tôi cũng thế. Ngay cả một số nhà sản xuất xe hàng đầu cũng có thể chọn họ cho dù họ là người cho hay chống lại.
Ví dụ, một tháng trước ở Hàn Quốc, người phát ngôn từ Hyundai Motor Europe đảm bảo với tôi rằng các chương trình xe máy là bánh mì nướng. Tuy nhiên, trong cùng một tuần, công ty, cộng với thương hiệu anh chị em Kia, đã tham gia chương trình Seoul với một số chiếc xe mới, một vài người trong số họ cực kỳ quan trọng. Sau đó, vài tuần sau đó, nhóm Hyundai-Kia-Genesis (H-K-G) chính xác đã tiết lộ một đội gồm các thiết kế mới, quan trọng tại New York cũng như các chương trình Thượng Hải.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây
• New York Motor Show 2019: Tin tức làm tròn
Và trong tháng này, tại Triển lãm Công nghệ & Công nghệ Luân Đôn, Kia sẽ trưng bày ít nhất một sản phẩm tiền sản xuất-Spirit EV-không có đất trong các showroom của Vương quốc Anh hoặc lên đường cho đến cuối năm 2019.
Vì lợi ích của Heaven, gia tộc H-K-G có khoảng 1.000 nhà thiết kế sản xuất vật lý một chiếc xe mới mỗi tuần (tất nhiên không phải tất cả đều là phiên bản sản xuất toàn diện). Trường hợp tốt hơn nhiều để sàng lọc các thiết kế trong tương lai trong kim loại so với trước hàng triệu người lái xe trả tiền để đi đến các chương trình, trước khi có khả năng trả tiền một lần nữa để mua xe mới?