Một chương trình Scrappage trị giá 25 triệu bảng mới đã được đưa ra tại London cho ô tô và xe máy không đáp ứng các tiêu chuẩn ULEZ (vùng phát thải cực thấp).
Các tài xế sống ở một trong số 32 quận London hoặc ở thành phố London có thể yêu cầu 2.000 bảng để loại bỏ một chiếc xe hơi hoặc 1.000 bảng để loại bỏ một chiếc xe máy, miễn là cả hai và xe của họ đáp ứng các yêu cầu của họ được đặt ra bởi vận chuyển cho London (TFL) .
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây
• Cách loại bỏ xe của bạn và làm thế nào để có được giá tốt nhất
Thứ nhất, tài xế được yêu cầu phải được phân loại là có thu nhập thấp hoặc bị khuyết tật. Cụ thể, họ nên yêu cầu một hoặc nhiều lợi ích sau:
Tín dụng toàn cầu
Hỗ trợ thu nhập
Thanh toán độc lập của Lực lượng Vũ trang
Lợi ích khuyết tật thương tích công nghiệp
Trợ cấp tham dự
Trợ cấp của ứng viên
Trợ cấp người chăm sóc
Tín dụng lương hưu
Tín thuế trẻ em
Thanh toán độc lập cá nhân
Trợ cấp tham dự liên tục
Trợ cấp tàn tật nghiêm trọng
Phụ cấp sinh hoạt khuyết tật
War lương hưu bổ sung di động
Việc làm và trợ cấp hỗ trợ
Tín dụng thuế làm việc
Phúc lợi nhà ở
Chiếc xe bị loại bỏ, trong khi đó, nên được đăng ký với DVLA (cơ quan cấp phép lái xe và xe) cho người nộp đơn hoặc ai đó sống cùng địa chỉ với người nộp đơn, và đáng lẽ phải thuộc sở hữu của họ trong hơn 12 tháng trước Tháng 10 năm 2019.
Cũng như người nộp đơn có thuế, MOT và bảo hiểm của họ theo thứ tự, xe hoặc xe máy được đề cập cũng sẽ không đáp ứng các tiêu chuẩn của ULEZ.
Chương trình này – lần đầu tiên được công bố vào tháng 2 – đang hoạt động ngoài quỹ Van Scrappage trị giá 23 triệu bảng, nhằm giúp đỡ các công ty nhỏ làm các xe tải không tuân thủ các tiêu chuẩn của ULEZ, nhưng được đưa vào trung tâm London trên một cơ sở thường xuyên.
Kết hợp lại, hai chương trình tương đương với 48 triệu bảng tài trợ để giúp những người phải đối mặt với áp lực tài chính lớn trong việc nâng cấp lên các lựa chọn xanh hơn.
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Car Express vào tháng 6, Khan đã kêu gọi tài xế trên khắp Vương quốc Anh đến Lobby Lobby chính phủ cho một chương trình Scrappage diesel quốc gia. Ông nói thêm rằng London không trở thành một thành phố chống xe hơi, mặc dù tài xế của những chiếc xe không tuân thủ không hợp lệ phải trả 24 bảng để lái xe vào trung tâm thành phố vào những thời điểm hàng đầu.
Bạn đã loại bỏ một chiếc xe trước đây chưa? Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì với chương trình trong các bình luận bên dưới …